***************************************************
சித்தர் சிவவாக்கியம் - 544
செம்மை
சேர் மரத்திலே சிலை தலைகள் செய்கிறீர்
கொம்மையற்ற
கிளையில் பாதகுறடு செய்தழிக்கிறீர்
நும்முளே
விளங்குவோனை நாடி நோக்க வல்லிரேல்
இம்மலமும்
மும்மலமும் எம்மலமும் அல்லவே.
செம்மை மிகுந்த பழமையான மரத்தில்
சிலைகளையும், தலைகளையும் செய்து
வணங்குகின்றீர்கள். கொம்பில்லாத அம்மரக்கிளையில் பாதக் குறடுகள் செய்து காலில்
போட்டு அழிக்கிறீர்கள். கையெடுத்து வணங்கியதும் காலில் போட்டு மிதித்ததும் ஒரே
மரத்தில் ஆனது தானே. உங்களுக்குள்ளே சோதியாக விளங்கும் ஈசனை அறிந்து அவனையே
நாடியிருந்து நோக்கி தியானிக்க வல்லவரானால் இம்மலமான உடம்பில் ஆணவம், கன்மம், மாயை என்ற
மும்மலங்களும் எக்குற்றங்களும் இல்லாது மனத்தூய்மை பெறுவீர்கள். மாசற்ற மனதில்
ஈசன் வாழ்வான்.
***************************************************
சித்தர் சிவவாக்கியம் - 545
எத்திசை
எங்கெங்குமோடி எண்ணிலாத நதிகளில்
சுற்றியும்
தலை முழுகச் சுத்த ஞானி யாவரோ
பக்தியோடு
அரன்பதம் பணிந்திடாத பாவிகாள்
முத்தியின்றிப்
பாழ் நரகில் மூழ்கி நொந்தலைவரே.
எல்லாத் திசைகளுக்கும் சென்று
எங்கெங்கும் ஓடி சுற்றி வந்தாலும் எண்ணற்ற புண்ணிய நதிகளில் தலை முழுகுவதாலும்
சுத்த ஞானியாக ஆக முடியுமோ! மெய்பக்தியோடு மெய்ப்பொருளை அறிந்து அரன்பதம்
பணிந்திடாத பாவிகளே! மெய்ப்பொருளை அறிந்து தவம் செய்து உணர்ந்தால் தான் சுத்த ஞானி
ஆக முடியும். இதைவிடுத்து அலைவதால் முக்தி கிடைக்காது. பாழும் நரகத்தில்தான்
மூழ்கி நொந்து போவீர்கள். ஆதலால் மெய்ப்பொருளை அறிந்து தியானியுங்கள்.
***************************************************
சித்தர் சிவவாக்கியம் - 546
கல்லு
வெள்ளி செம்பிரும்பு கைச்சிடும் தராக்களில்
வல்ல
தேவ ரூபபேதம் அங்கமைத்துப் போற்றிடின்
தொல்லையற்றிடப்
பெருஞ் சுகம் தருமோ சொல்லுவீர்
இல்லை
இல்லை இல்லை இல்லை ஈசன் ஆணை.
கல்லிலும், வெள்ளி, செம்பு, இரும்பு என்று காய்ச்சிடும் தராக்களிலும் வல்லமையுள்ள தெய்வ
உருவங்களை பலவித பேதங்களில் அமைத்து அங்கு போற்றி வழிப்பட்டாலும் தொல்லையற்று
இருக்க முடியமா? அது உண்மையில் பெருஞ்சுகமாகிய இறை இன்பத்தை தருமோ
சொல்லுங்கள். உங்களில் உள்ள சோதியில்தான் மெய்யின்பம் பெற முடியுமேயன்றி வேறு
வகைகளில் போற்றுவதனால் இல்லையென்று ஈசன் மீது ஆணையிட்டு சொல்கின்றேன்.
***************************************************
..அன்புடன்
கே எம் தர்மா.
0 comments:
Post a Comment