சித்தர்
சிவவாக்கியரின் சிந்தனைகள் :-004
ஓடி ஓடி ஓடி ஓடி
உட்கலந்த சோதியை
நாடி நாடி நாடி நாடி
நாட்களும் கழிந்து போய்
வாடி வாடி வாடி வாடி
மாண்டு போன மாந்தர்கள்
கோடி கோடி கோடி கோடி
எண்ணிறந்த கோடியே
அருட்பெருஞ் சோதியான
ஆண்டவனாகிய ஈசனை அங்கும் இங்கும் ஓடி ஓடி தேடுகின்றீர்கள். அவன் உங்கள் உடம்பின்
உள்ளே கலந்து சோதியாக ஓடி உலாவுவதைக் காணாது, அவனையே
நாடி பற்பல இடங்களுக்கும் ஓடி ஓடி தேடியும் அலைந்தும் காண முடியாமல் உங்கள் ஆயுள்
நாட்கள் கழிந்து போய் கொண்டிருக்கிறது. அவனை ஞான நாட்டத்துடன் நாடி அச்சோதியாகிய
ஈசன் நம் உடலிலேயே உட்கலந்து நிற்பதை, மாண்டு
போகும் மனிதர்கள் எண்ணற்ற கோடி பெறற்கரிய இம் மானிடப் பிறவியை பெற்ற இவர்கள்
என்றுதான் சோதியாக இறைவன் தம்முள்ளே கலந்து நிற்பதை உணர்ந்து கொள்வார்களோ? தம்முளே
உறையும் உயிரை அறியாமல் அவ்வுயிரை ஈசனிடம் சேர்த்து பிறவா நிலை பெற முயலாமல் அவனை
அகிலமெங்கும் தேடி ஓடி நாடி வாடி இறந்து போகின்றனரே.
*****************************************************
சித்தர் சிவவாக்கியரின்
சிந்தனைகள்-006
“வடிவு கொண்ட பெண்ணை
மற்றொருவன் நத்தினால்
விடுவனோ அவனை
முன்னர் வெட்டவேண்டும் என்பனே
நடுவண் வந்து அழைத்த
பொது நாறும் இந்த நல்லுடல்
சுடலை மட்டும்
கொண்டு போய்த் தொட்டி கைக் கொடுப்பரே".
அழகிய பெண்ணைக் கண்டு
மணமுடித்துக் கொண்டவன் அப்பெண்ணை வேறு ஒருவன் தொட்டு விட்டால், விடாதே
அவனைப் பிடித்துக் கட்டுங்கள் . முதலில்
அவனை வெட்டவேண்டும் என்று அரிவாளை எடுப்பான். . அந்த அழகிய பெண்ணை விதிவசத்தால்
எமன் வந்து உயிரை எடுத்துப் போய்விட்டால் என்ன செய்வாய். . மிக அழகிய பெண்ணாயிற்றே
என்று அந்தப் பிணத்தை அப்படியே வைத்திருக்க முடியுமா? அவ்வுடம்பில்
பிணவாடை வீசி நாற்றமடிக்குமல்லவா . ஆகவே அதனை அந்த
அழகிய உடம்பை, சுடுகாட்டிற்கு
எடுத்துச் சென்று தோட்டியின் கையில் கொடுத்து
அவன், அந்த
தோட்டி, அவ்வுடலை
தொட்டுத் தூக்கி எரிக்கவோ, புதைக்கவோ
சொல்லுவார்கள். .அப்போது மட்டும் அந்த தொட்டியின் மீது கோபம் வருவதில்லையே? அது
ஏன் என்று யோசியுங்கள். . அந்த அழகின் மீதிருந்த மோகமோ அன்போ எங்கே போயிற்று என
சிந்தியுங்கள். . அப்போது புரியும் அழியும் பொருள்களின் மீதுள்ள ஆசை நிலைப்பதில்லை
என்று.
*****************************************************
சித்தர் சிவ
வாக்கியரின் சிந்தனைகள்-010
அரியும் அல்ல அயனும்
அல்ல அப்புறத்தில் அப்புறம்
கருமை செம்மை
வெண்மையைக் கடந்து நின்ற காரணம்
பெரியதல்ல சிறியதல்ல
பற்றுமின்கள் பற்றுமின்கள்
துரியமும் கடந்து
நின்ற தூர தூர தூரமே
மெய்ப் பொருள்
விஷ்ணுவுமல்ல, பிரம்மாவும்
அல்ல. விஷ்ணுவாலும், பிரம்மாவாலும் அடி முடி காண
முடியாமல் அப்பாலுக்கப்பாலாய் நின்றவன் ஈசன். அவன் அதுவாகி அப்புறத்தில்
அப்புறமாய் கருமை செம்மை வெண்மை நிறங்களைக் கடந்து நின்ற சோதியாகி காரணப் பொருளாய்
நமக்குள்ளேயே இருக்கிறான். அச்சிவனே சீவனாக கருமையிலும் சிகப்பு வெள்ளை
அணுக்களிலும் கலந்து நின்று உயிரும் உடலும் இயங்க காரணமாக இருக்கின்றான். அவனுடைய
திருவடி நமக்குள் இருப்பதைஉணருங்கள். . அது பெரியதும் இல்லை, சிறியதும்
இல்லை, யாவிலும்
நடுவாய் இருப்பது. அப்பாதத்தையே பற்றி நின்று தியானியுங்கள். அது துரியமாகிய ஆஞ்ஞா
கமலத்தில் ஆகாயத் தத்துவத்தையும் கடந்து நிற்பதால் வெகு தூரமாய் தோன்றுகின்றது.
இதனை தனக்குள்ளேயே அறிவை அறிந்து உண்மையை என்று உணர்ந்து தியானியுங்கள்.
..அன்புடன் கே எம் தர்மா
0 comments:
Post a Comment